Top 9 cuốn sách học ngữ pháp tiếng Anh đơn giản và hiệu quả 

Giang Lê Giang Lê
07.10.2022

Hầu hết tất cả các bạn đều được học ngữ pháp tiếng Anh trong hơn 7 năm trung học nhưng ít ai có thể nắm được. Vậy hãy cùng IELTS Cấp tốc tham khảo 9 cuốn sách học ngữ pháp tiếng Anh – “bí kíp” được các chuyên gia hàng đầu đánh giá cao nhé.

Giải thích ngữ pháp tiếng Anh – Mai Lan Hương

Giải thích ngữ pháp tiếng Anh

Giải thích ngữ pháp tiếng Anh sẽ cho bạn cái nhìn tổng thể khối lượng kiến thức về ngữ pháp tiếng Anh. Hai tác giả đã giải thích cặn kẽ từng chủ điểm giúp bạn hiểu rõ, hiểu sâu kiến thức và có thể áp dụng được.

Sách có tất cả 9 chương lớn. Mỗi chương là một chủ điểm ngữ pháp lớn, được chia ra từng mục vấn đề nhỏ để giải thích chi tiết hơn. Nội dung quyển sách trình bày đầy đủ, súc tích và có kèm theo ví dụ minh họa chi tiết.

Mind Map English Grammar – Sách học ngữ pháp tiếng Anh bằng sơ đồ tư duy

Mind Map English Grammar

Mind Map English Grammar là quyển sách rất thú vị nhờ hệ thống sơ đồ tư duy và những hình ảnh sinh động. Đồng thời sách giúp bạn tiếp thu lượng kiến thức ngữ pháp lớn một cách dễ dàng thông qua việc trình bày dưới dạng sơ đồ tư duy.

Ngoài ra, bạn còn được kèm theo hệ thống bài tập thực hành hỗ trợ ghi nhớ lâu hơn những kiến thức đã học. Một điểm nổi bật nữa đáng kể là cuốn sách này cũng cấp thêm một bản Ebook qua app thuận tiện cho việc học ngữ pháp ở bất kì đâu, bất kì lúc nào.

NHẬP MÃ ICT40 - GIẢM NGAY 40% HỌC PHÍ IELTS

Vui lòng nhập tên của bạn
Số điện thoại của bạn không đúng
Địa chỉ Email bạn nhập không đúng

Tiếng Anh Cơ Bản – Elight

Tiếng Anh Cơ Bản

Trên các nền tảng mạng xã hội, cuốn Tiếng Anh Cơ Bản Elight là cuốn sách rất hot qua các bài đánh giá của nhiều người nổi tiếng trong lĩnh vực dạy tiếng Anh. 

Sách cung cấp đầy đủ các nền tảng cơ bản về ngữ pháp tiếng Anh đi kèm với khóa học Online. Đồng thời sách còn hỗ trợ bạn đáng kể trong việc giao tiếp bằng tiếng Anh.

Chinh phục toàn diện ngữ pháp tiếng Anh bằng Infographic

Chinh phục toàn diện ngữ pháp tiếng Anh bằng Infographic

Chinh phục toàn diện ngữ pháp tiếng Anh bằng Infographic là trợ thủ đắc lực cho những học sinh, sinh viên lấy lại gốc hay người đi làm bắt đầu học tiếng Anh. Đặc biệt cuốn sách này còn hỗ trợ rất nhiều với những bạn học chương trình TOEIC.

Bộ đôi quyển sách bao gồm 20 chuyên đề được chia đều cho 2 tập. Trong từng chuyên đề bao gồm 2 phần là phần cơ bản và phần nâng cao. Nội dung quyển sách được trình bày dưới dạng hình ảnh nhằm nâng cao tối đa khả năng tiếp thu và ghi nhớ kiến thức của não bộ.

25 Chuyên đề ngữ pháp tiếng Anh trọng tâm – Trang Anh

25 Chuyên đề ngữ pháp tiếng Anh trọng tâm

Các chuyên đề ngữ pháp trọng tâm được trình bày đơn giản, dễ hiểu cùng với hệ thống bài tập và từ vựng phong phú. Sách có tất cả 25 chuyên đề trong 2 tập sách và là tài liệu hữu ích cho học sinh, sinh viên, người đi làm, luyện thi cho các kỳ thi quốc gia, ôn luyện các chứng chỉ quốc tế.

Sách vàng ngữ pháp và biên tập tiếng Anh – Brandon Royal

Sách vàng ngữ pháp và biên tập tiếng Anh

Sách phù hợp với nhiều đối tượng, từ học sinh, sinh viên cho đến người đi làm, giúp nâng cao vốn từ vựng và ngữ pháp tiếng Anh một cách nhanh chóng. Đặc biệt, nội dung sách cũng được trình bày súc tích và ngắn gọn cũng như có nhiều ví dụ và bài tập nhằm giúp bạn thực hành, ghi nhớ kiến thức hiệu quả

Ngữ pháp tiếng Anh căn bản – The Windy

Ngữ pháp tiếng Anh căn bản

Cuốn sách Ngữ Pháp Tiếng Anh Căn Bản nhằm phục vụ cho tất cả các đối tượng học tiếng Anh, giúp bạn có thể định lượng được kiến thức cũng như xác định được phạm vi rèn luyện, ôn tập, kiểm tra cho từng dạng thức thi và kỹ năng thực hành, vận dụng chúng để đáp ứng tốt cho các kỳ thi.

Cuốn sách bao gồm các dạng ngữ pháp cơ bản trong tiếng Anh, được hệ thống hóa thành 128 chủ điểm bài học, cung cấp cho học viên có cái nhìn tổng thể về ngữ pháp tiếng Anh. 

Với lượng kiến thức đầy đủ, súc tích, kèm theo phần ghi chú, giải thích và các ví dụ minh họa sinh động, chắc chắn sẽ khiến người học dễ dàng nắm bắt kiến thức ngữ pháp tiếng Anh trong thời gian ngắn nhất.

Essential Grammar In Use – Sách học ngữ pháp tiếng Anh cơ bản

Essential Grammar In Use

Là sách đến từ nhà xuất bản của đại học Cambridge, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng về độ uy tín và chất lượng của sách. Essential Grammar In Use nên là sự ưu tiên cho các bạn mới bắt đầu học tiếng Anh vì sách cung cấp kiến thức ngữ pháp cơ bản và toàn diện cho bạn.

Nội dung bao gồm 115 chủ điểm ngữ pháp được phân tích rõ theo từng câu, từ, cụm từ. Trong mỗi bài học, lượng kiến thức được phân chia rất hợp lý, vừa phải giúp bạn có thể tiếp thu nhanh mà không bị quá tải. 

Grammar for IELTS – Sách học ngữ pháp tiếng Anh cho IELTS

Grammar for IELTS

Grammar for IELTS vẫn là sách của đại học Cambridge danh giá, nhưng lần này sẽ phù hợp với các bạn bắt đầu học hoặc trong quá trình ôn luyện IELTS. Nội dung được chia thành 25 chủ điểm ngữ pháp quan trọng cùng với cấu trúc 4 phần giúp bạn hiểu kỹ càng kiến thức đó.

Trên đây là bài viết tổng hợp 9 quyển sách học ngữ pháp tiếng Anh cơ bản phù hợp với các bạn lo sợ ngữ pháp. IELTS Cấp Tốc hi vọng bạn đạt được mục tiêu học tiếng Anh của mình nhờ các đề xuất trên. 

Bình luận