Downlaod 3000 Key Words for IELTS (PDF+Audio) – Ôn thi cấp tốc

Cấp Tốc IELTS Cấp Tốc IELTS
21.01.2022

Từ vựng là một yếu tố rất quan trọng nếu muốn đạt điểm cao trong kỳ thi IELTS. Nhưng để học từ vựng thì cần một quá trình rất dài, điều này không phù hợp với các bạn muốn ôn thi cấp tốc. Hiểu được điều đó, hôm nay Ieltscaptoc.com.vn xin giới thiệu với các bạn bộ tài liệu 3000 Key Words for IELTS, giúp tối ưu hóa thời gian học từ vựng của bạn.

3000 key words for ielts

Thông tin cơ bản về 3000 Key Words for IELTS

  • Tên sách: 3000 Key Words for IELTS
  • Bộ sách/Có mấy phần: 3 cuốn
  • Kiểu file: pdf
  • Ngôn ngữ: tiếng Anh
  • Trình độ người học : mọi đối tượng

Với lộ trình mà bộ tài liệu 3000 Key Words for IELTS này đưa ra, sẽ giúp các bạn ghi nhớ nhanh 3000 từ vựng trong một thời gian rất ngắn, bạn chỉ tốn ¼ thời gian so với cách học bình thường.

Bộ sách này phù hợp với tất cả các bạn muốn học tiếng Anh để chuẩn bị cho kỳ thi IELTS, bộ sách được chia thành ba cấp độ từ cơ bản đến nâng cao, cụ thể: Starter (dành cho người học IELTS có mục tiêu từ 4.0-5.0), Improver (dành cho người học IELTS có mục tiêu từ 5.5-6.5), Advances (dành cho người học IELTS có mục tiêu từ 7.0+).

Với thiết kế hình ảnh và âm thanh sống động thì chắc chắn rằng trong quá trình học, các bạn sẽ không cảm thấy nhàm chán với một lượng kiến thức khổng lồ đâu.

Nội dung sách 3000 Key Words for IELTS

Được biên soạn dựa trên giáo trình cùng tên nổi tiếng Collins COBUILD Key Words For IELTS, cuốn sách này tập hợp 3000 từ vựng phổ biến trong các kỳ thi IELTS, giúp các bạn tiết kiệm tối đa thời gian nhất có thể, tránh học lan man.

NHẬP MÃ ICT40 - GIẢM NGAY 40% HỌC PHÍ IELTS

Vui lòng nhập tên của bạn
Số điện thoại của bạn không đúng
Địa chỉ Email bạn nhập không đúng

Ngoài cung cấp từ vựng, sách còn đưa ra các ví dụ để bạn học hiểu được ngữ cảnh sử dụng từ đó như thế nào, tránh trường hợp dùng sai.

Ngoài ra, trong cuốn sách các bạn sẽ bắt gặp các yếu tố văn hóa thú vị của các nước được lồng ghép một cách tự nhiên, điều này làm cho việc học không bị nhàm chán mà người học ngoài biết thêm từ vựng còn có thêm kiến thức về văn hóa các nước.

Các mẹo ghi nhớ từ vựng cũng được đề cập trong sách.

Sau phần lý thuyết là phần bài tập, các câu hỏi được thiết kế giống như dạng đề thi IELTS, giúp các bạn làm quen với kỳ thi thực tế.

Cuốn sách sử dụng phương pháp học tập rất đặc biệt, dùng hình ảnh, âm thanh sinh động để minh họa kiến thức, giúp người học cảm thấy hứng thú và dễ nhớ, dễ hình dung. Kèm theo đó là các trò chơi trí tuệ vô cùng thú vị, ứng dụng kiến thức vừa học.

Sau mỗi bài học, người học có thể sử dụng tính năng “Luyện phát âm VOCA” để giúp rèn luyện phát âm giống như người bản ngữ.

Những ưu điểm nổi bật của cuốn sách

  • Từ vựng được sách cung cấp khá là đầy đủ và đa dạng theo nhiều chủ đề nên các bạn hoàn toàn yên tâm.
  • Phù hợp với mọi đối tượng và được chia theo trình độ khá là cụ thể với từng đối tượng.
  • Lồng ghép các yếu tố văn hóa vào bài học, minh họa từ vựng bằng hình ảnh, âm thanh sinh động giúp các bạn dễ hiểu, dễ hình dung và nhớ lâu hơn. Đặc biệt, VOCA có hỗ trợ đầy đủ các phiên bản học cho máy tính, Laptop, điện thoại, … giúp bạ học mọi lúc mọi nơi.
  • Với lộ trình học được xây dựng một cách đặc biệt, người học chỉ mất ¼ thời gian so với bình thường để học xong 3000 từ vựng.
  • Không chỉ học lý thuyết theo như thường lệ, bộ sách còn giúp người học ứng dụng các từ vựng mới đó vào các câu giao tiếp, điều này giúp cho bạn rèn luyện phản xạ nói và cách sử dụng từ vựng linh hoạt hơn.

Tải sách 3000 Key Words for IELTS PDF kèm Audio đầy đủ

download

3000 Key Words for IELTS là bộ tài liệu hữu ích dành cho các bạn muốn học từ vựng cấp tốc để chuẩn bị cho kỳ thi IELTS. Ứng dụng phương pháp học tập thông minh: kết hợp hình ảnh, âm thanh sống động, bộ giáo trình đã dần chiếm được không ít tình cảm của bạn học. Trên đây là toàn bộ thông tin về bộ giáo trình cũng như một số nhận xét chủ qua, hy vọng thông tin này là hữu ích với các bạn, chúc các bạn học tập tốt!

Bình luận