Tổng hợp những tài liệu luyện thi IELTS hay và hiệu quả nhất

Lê Ngọc Hoà Lê Ngọc Hoà
30.09.2021

IELTS là một hệ thống bài kiểm tra về khả năng sử dụng thành thạo tiếng Anh trải dài qua cả bốn kĩ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết. Vậy nên việc chọn tài liệu học IELTS phù hợp để ôn luyện là điều rất quan trọng. Nhưng giữa bao nhiêu tài liệu như hiện nay thì nên chọn sách nào phù hợp với trình độ của bản thân? Hãy cùng ieltscaptoc.com.vn tìm hiểu những tài liệu luyện thi IELTS hay và hiệu quả nhất trong bài viết dưới đây nhé!

1. Tài liệu luyện thi IELTS Listening

Bạn đang ôn luyện thi IELTS và gặp khó khăn khi không biết nên bắt đầu từ đâu khi học Listening. Hãy thử tham khảo ngay những cuốn sách dưới đây nhé! Ieltscaptoc.com.vn chắc chắn bạn sẽ tìm được tài liệu hữu ích cho quá trình luyện thi IELTS của mình.

Sách 15 days’ Practice for IELTS Listening

Thông tin chung

Để đạt được hiệu quả ôn tập nước rút tốt nhất thì sách sẽ giúp người học tổng hợp và hệ thống lại toàn bộ các dạng câu hỏi trong phần thi Nghe của IELTS. Sách bao gômf 15 unit với bài tập và nội dung cụ thể cho từng ngày ôn tập.

  • Từ ngày 1-12 sẽ thiên về bài tập phát triển kỹ năng.
  • Ngày 13-15 sẽ tập trung luyện tập thực hành.
Cuốn sách 15 days practice for IELTS listening audio + pdf
Cuốn sách 15 days practice for IELTS listening audio + pdf

Nội dung của cuốn sách

  • Ngày 1: Tìm hiểu tổng quan về bài thi nghe IELTS.
  • Ngày 2: Làm quen với các dạng câu hỏi trong bài thi IELTS Listening.
  • Ngày 3: Phân loại từ vựng.
  • Ngày 4: Phân loại từ vựng.
  • Ngày 5: Câu hỏi trắc nghiệm.
  • Ngày 6: Điền vào chỗ trống: hoàn thành thông tin còn thiếu vào đoạn tổng hợp nội dung.
  • Ngày 7: Điền vào chỗ trống: hoàn thành ghi chú, bảng biểu.
  • Ngày 8: Điền vào chỗ trống: hoàn thành câu.
  • Ngày 9: Nối từ, cụm từ, câu.
  • Ngày 10: Nối tranh.
  • Ngày 11: Dạng bài câu trả lời ngắn.
  • Ngày 12: Dạng câu hỏi Đúng sai.
  • Ngày 13: Ôn tập.
  • Ngày 14: Thực hành 1.
  • Ngày 15: Thực hành 2.

Link download file PDF và bản audio: Tại đây

Sách Listening Strategies For The IELTS Test

Thông tin chung

Sách Listening Strategies for the IELTS test phân chia lộ trình nghe cho người từ cơ bản đến nâng cao đều có thể nghe và bắt nhịp được với các bài nghe điều mà tại ít cuốn sách listening khác có được.

NHẬP MÃ ICT40 - GIẢM NGAY 40% HỌC PHÍ IELTS

Vui lòng nhập tên của bạn
Số điện thoại của bạn không đúng
Địa chỉ Email bạn nhập không đúng
cuon sach listening strategies for ielts test 1024x667 1

Nội dung của cuốn sách

Listening Strategies for the IELTS Test hướng dẫn người học từng dạng bài cơ bản đến nâng cao theo 4 parts giống như trong đề thi Listening. Sách với điểm mạnh có những bài test nhỏ đến bài test full giúp bạn luyện tập và đánh giá được trình độ bản thân một cách hiệu quả nhất. Với một số lượng bài tập lớn, trình độ đa dạng, bộ sách này phù hợp với các bạn ở nhiều trình độ khác nhau. 

Đối với những bạn bắt đầu từ level cơ bản hay IELTS ở mức 4.5 trở lên, quyển này cực kỳ thích hợp vì ngay từ unit đầu tiên, các bạn được làm quen với Listening IELTS ở những vấn đề nhỏ nhặt nhất, đảm bảo các bạn kịp thích nghi và ghi điểm chắc chắn hơn.Kiểm tra trình độ trước khi thi IELTS.

Link download file PDF và bản audio: Tại đây

Sách Get ready for IELTS Listening

Thông tin chung

Cuốn sách Get ready for IELTS Listening có hệ thống chương trình liên kết với nhau, bao gồm 12 units tương ứng với 12 chủ đề, có tổng cộng 4 bài review và 1 bài test đánh giá ở cuối sách. Sách còn đính kèm thêm 2 file CD nghe để các bạn có thể tự ôn luyện ở nhà nữa.

Sách Get ready for IELTS Listening
Sách Get ready for IELTS Listening

Nội dung của cuốn sách

  • Part 1: Language development: cung cấp các bài tập về từ vựng liên quan trong Topic cũng như các chủ điểm ngữ pháp chính
  • Part 2: Skills development: hướng dẫn chi tiết về các loại câu hỏi thường xuất hiện trong bài Test. Có giải thích và ví dụ chỉ cho bạn cách tiếp cận trong từng loại câu hỏi. Các mẹo hữu ích cũng được làm nổi bật để giúp bạn phát triển các chiến lược chinh phục bài Test thành công.
  • Part 3: Exam practice: cung cấp 1 bài kiểm tra thực hành cho Task 1 hoặc Task 2 như bài kiểm tra thực tế. Từ đó bạn có thể xem mình đã sẵn sàng làm bài Test chưa.

Sách Basic IELTS Listening

Thông tin chung

Basic IELTS Listening đây có thể nói là quyển nổi tiếng nhất trong trọn bộ sách Basic for IELTS 4 quyển này. Hầu hết những chia sẻ của các bạn mới bắt đầu, hướng dẫn tự học IELTS đều nhắc đến quyển sách này. 

basic ielts listening 720x1024 1
Cuốn sách Basic IELTS Listening

Nội dung của cuốn sách

  • Phần mở đầu giới thiệu sơ lược về phần thi Listening và các dạng câu hỏi thường gặp
  • Cung cấp và hướng dẫn các tips đơn giản để bắt đầu làm bài nghe hiệu quả, cách tận dụng thời gian làm bài Basic for IELTS…
  • 5 Unit bài học lớn tập trung vào 5 chủ đề đơn giản thường gặp trong IELTS là: Name and Places, Number, Survival English, Popular Science, Academic English.
  • Bài học đi kèm 5-15 bài tập giúp các bạn luyện nghe trực tiếp. Dành cho các bạn mới bắt đầu nên bài nghe đơn giản, giọng đọc phù hợp và dễ nghe. Phân bài học theo chủ đề nên việc học nghe càng dễ hơn.
  • Sách có đủ file basic IELTS Listening audio và  Basic IELTS Listening PDF + keys ở cuối sách giúp bạn check lại đáp án

Link download file PDF và bản audio: Tại đây

Sách IELTS Recent Actual Listening Test Vol 1- 3

Thông tin chung

Chắc hẳn cái tên IELTS Recent Actual Listening Test không còn quá xa lạ với các bạn phải không? Bởi trước đó đã có cuốn IELTS Recent Actual Listening Test vol 1, vol 2, vol 3 xuất bản giúp các bạn có nguồn tài liệu vô cùng hữu ích luyện đề listening hiệu quả nhất. Sách này là sách luyện đề nên dành cho các bạn đã có kỹ năng khá ổn, tầm 5.0 thì học nhé.

IELTS Recent Actual Listening Test Vol 1-3
IELTS Recent Actual Listening Test Vol 1-3

Nội dung của cuốn sách

Sách cung cấp cho bạn 6 đề thi tương đương đề thi thật để bạn trải nghiệm và luyện đề thi. Các đề thi khá khó nhưng nếu làm đi làm lại và tra đáp án, sau đó bạn sẽ có được nhiều kinh nghiệm học hơn.

Cuốn sách này hiện tại cô vẫn chưa có bản PDF + audio bản đẹp, cô sẽ cập nhật sớm cho các bạn trong thời gian ngắn, các bạn hãy lưu lại link bài viết và tải sách sau nhé!

Xem thêm những cuốn sách luyện thi IELTS hiệu quả

2. Tài liệu luyện thi IELTS Reading

Năm 2021 sắp tới vẫn như các năm trước, nhiều người đánh giá là đề thi IELTS Reading khá khó nhằn và nhiều chủ đề lạ hơn. Vì thế, các bạn cần dắt túi một số cuốn sách IELTS reading các bạn có thể sử dụng hữu hiệu trong quá trình ôn thi như sau. Đây đều là những quyển được dùng trong những năm trước và thực sự hiệu quả.

Sách 15 days’ practice for IELTS Reading

Thông tin chung

Cuốn IELTS Speaking thuộc bộ 4 quyển 15 Days’ Practice for IELTS được đánh giá trong cả 4 kỹ năng thì đây là quyển “nên gối đầu giường” nhất. 

Cuốn IELTS Speaking giúp xây dựng lộ trình học IELTS Speaking cho bạn trong vòng 15 ngày, mỗi ngày sẽ tập trung vào 1 mảng khác nhau của bài thi.

cuon sach 15 days reading 1

Nội dung của cuốn sách

Ngày 1: Bạn vẫn sẽ là bài tổng quan về bài thi IELTS Speaking

Ngày 2-6: Thời gian để bạn học và ôn thi Part 1, cùng các bài mẫu, các tips để vượt qua phần thi này tốt hơn kèm theo ngữ pháp và từ vựng.

Ngày 7-10: Tương tự với phần Part 1, người học sẽ được giới thiệu và gợi ý để chinh phục chủ đề Part 2.

Ngày 11-14: Cũng giống như phần thi trên, nhưng đây là thời dành cho phần thi Part 3.

Ngày 15: Cuối cùng là các bài Test và bài mẫu để bạn tự ôn luyện và kiểm tra trước ngày thi.

Link download file PDF: TẠI ĐÂY

Sách Get ready for IELTS Reading

Thông tin chung

Cuốn sách Get ready for IELTS Reading bao gồm 12 chủ đề thường gặp trong bài thi Reading. Ở phần đầu luôn có mục lục được chia rõ ràng để người học nhận biết được. Cứ mỗi 3 lessons thì sẽ có 1 bài review để ôn tập lại những kiến thức vừa học. Ở phần cuối sách có phần test trình độ để đánh giá và giúp bạn làm quen với cấu trúc thi IELTS. Và phần không thể thiếu, đó chính là phần đáp án, giúp các bạn check và sửa lỗi sai khi tự ôn luyện tại nhà.

sach get ready for ielts reading 791x1024 1
Sách Get ready for IELTS Reading

Nội dung của sách

  • Part 1: Language development, cung cấp các Bài tập về Từ vựng liên quan và Chủ điểm Ngữ pháp trong Topic
  • Part 2: Skill development, củng cố kỹ năng và kiến thức các dạng bài tập sẽ gặp trong bài IELTS Reading Test
  • Part 3: Exam Practice

Link download file PDF: TẠI ĐÂY

Sách Improve Your Reading Skills

Thông tin chung

Đây là cuốn sách nâng cao kỹ năng như tên gọi Improve nên dành cho các bạn band tầm 5.5-6.0 trở lên, với các bạn band thấp hơn thì chỉ nên tham khảo.

Sách Improve Your Reading Skills
Sách Improve Your Reading Skills

Nội dung của cuốn sách

Cuốn sách này được chia thành:

  • 10 topics khác nhau, đây là topic khả năng có trong đề thi IELTS reading cao.
  • Mỗi topics lại được chia thành 2 phần bao gồm Reading Skill (kĩ năng làm bài thi IELTS Reading) và Example (ví dụ).

Điều này sẽ giúp các bạn luyện tập từng dạng bài tập khác nhau để bạn học và có kỹ năng làm bài tốt nhất. Improve Your Reading Skills là sách được rất nhiều trung tâm tiếng Anh luyện thi IELTS sử dụng làm giáo trình tham khảo giảng dạy. 

Link download file PDF: TẠI ĐÂY

3. Tài liệu luyện thi IELTS Writing

Sách Academic Writing for IELTS by Sam McCarter

Thông tin chung

Cuốn sách rất nổi tiếng về Writing của tác giả Sam Mc Carter. Sách khá khó với học thuật nên khoảng 4.0-5.0 trở lên nhé.

Cuốn sách Academic Writing For IELTS

Nội dung của cuốn sách

Sách chia làm 2 phần  là IELTS writing task 1 và writing task 2. Cuốn sách sẽ hướng dẫn cho các bạn luyện viết làm quen với IELTS writing một cách dễ dàng nhất.

Đặc biệt ở phần 2 sách hướng dẫn cực kỳ chi tiết cho các bạn cách luyện viết, xây dưng ý tưởng cho một bài viết eassy hay và chuẩn IELTS nhất từ những câu đơn đến câu ghép và cả đoạn văn ngắn. 

 Link download file PDF: TẠI ĐÂY

Sách Collins – Writing for IELTS

Thông tin chung

  • Writing for IELTS là một cuốn sách nằm trong bộ sách Collins for IELTS của tác giả Collins.
  • Đây là phần sách luyện kỹ năng Writing  dành cho đối tượng người học đạt trình độ IELTS 5.0 đến 5.5 (preparation).
Cuốn sách Collins – Writing for IELTS
Cuốn sách Collins – Writing for IELTS

Nội dung của cuốn sách

  • Phần 1: Giới thiệu một số từ vựng liên quan đến chủ đề chính của bài học và một số cụm từ chức năng và các biểu đạt ý mà người học có thể sử dụng trong bài thi IELTS Writing. Đa dạng các loại bài tập giúp người học nhớ kỹ và hiệu quả hơn các từ vựng mới và bối cảnh sử dụng từng từ.
  • Phần 2: Cung cấp hướng dẫn làm bài theo từ bước và những giai đoạn chính trong quá trình viết bài. Có bài mẫu để người học hiểu rõ hơn như thế nào là bài viết tốt. Có chú thích một số cấu trúc ngữ pháp, cụm từ chức năng nổi bật để giúp người học viết tốt và chính xác hơn.
  • Phần 3: Gồm bài thi mẫu cả Task 1 và Task 2 để người học làm quen với bài thi.

Riêng với unit 12 sẽ là một bài kiểm tra Final Practice IELTS Writing Test, có cấu trúc khá giống với bài kiểm tra IELTS Writing thực tế. Mang đến cho người học trải nghiệm như sát nhất với bài thi thực tế, cũng như kiểm tra kết quả của người học sau quá trình sử dụng sách.

Link download file PDF: TẠI ĐÂY

Sách Improve your IELTS Writing 6.0 – 7.5

Thông tin chung

Rất nhiều bạn chia sẻ rằng các bạn khó để vượt qua điểm writing 6.0, có thể đối với kỹ năng reading, listening bạn dễ đạt được 7.0+ nhưng đối writing chỉ dừng lại ở điểm 5.0 -5.5. Vậy làm sao có thể nâng điểm writing của mình thì Improve your IELTS Writing band 6.0 – 7.5 chính là vũ khí lợi hại để giúp bạn nào đang yếu kỹ năng writing có thể dễ dàng chinh phục điểm Writing 6.5 như mong muốn.

Improve your IELTS Writing 6.0 - 7.5
Improve your IELTS Writing 6.0 – 7.5

Nội dung của cuốn sách

 Cuốn sách sẽ phân tích cho các bạn những dạng bài viết Task 1 và Task 2, cách triển khai ý tưởng cho chuẩn và đúng vào đề bài viết, cách các bạn nên dùng từ vựng cấu trúc ngữ pháp sao cho hợp lý.

Bên cạnh đó là bài tập và bài mẫu để các bạn thực hành, kiểm tra cách viết, lên ý tưởng của bản thân hiệu quả.

Link download file PDF:  TẠI ĐÂY

4. Tài liệu luyện thi IELTS Speaking

Sách IELTS Speaking Mat Clark

Thông tin chung

Đây là cuốn sách cực kỳ hay cho kỹ năng Speaking. Sách dành cho các bạn khoảng tầm band 3.0 – 4.0 trở lên vì cũng không quá khó, cung cấp nhiều bài học hữu ích.

Sách IELTS Speaking Mat Clark
Sách IELTS Speaking Mat Clark

Nội dung của cuốn sách

Tuy không có quá nhiều bài mẫu như các cuốn sách Speaking khác, nhưng IELTS Speaking Mat clark  lại được tác giả viết rất chi tiết, kỹ lưỡng các bước thực hành sẽ giúp bạn hiểu và học dễ dàng hơn từ bước cơ bản. Đây sẽ là một tài liệu tự luyện thi Speaking rất tốt cho tất cả các bạn đó.

Lời khuyên tốt nhất cho các bạn học sách này nên dành thời gian nghiên cứu sách của Mat Clark để có một cái nhìn toàn diện về Speaking test cũng như tự soạn ra dàn ý của riêng mình.

Link download sách: TẠI ĐÂY

Link download CD: TẠI ĐÂY

Sách Succeed in IELTS Speaking

Thông tin chung

Sách dành cho các bạn band 3.0-4.0 IELTS trở lên là học được, tham khảo để luyện dần bài thi IELTS của bạn.

Sách Succeed in IELTS Speaking
Sách Succeed in IELTS Speaking

Nội dung của cuốn sách

Điểm đặc biệt của cuốn sách SUCCEED IN IELTS SPEAKING là cung cấp từ vựng cho từng chủ đề thường có trong Speaking và hướng dẫn chi tiết cách trả lời câu hỏi sao cho hiệu quả và ghi điểm. Sách bao gồm 10 bài học lớn tương đương với 10 chủ đề quan trọng trong IELTS Speaking.

Trong mỗi bài học các bạn sẽ được bổ sung lượng từ vựng khá quan trọng áp dụng từng câu trả lời part 1, 2, 3. Các triển khai ý tưởng mở rộng câu trả lời tốt hơn, cùng với đó Tips hay cho từng mẫu câu trả lời điều này giúp bạn hiểu sâu hơn về yêu cầu đề thi IELTS speaking và bạn áp dụng chúng sang trường hợp khác đúng nhất. Ngoài ra, bạn luyện tập nghe từ vựng để học cách phát âm chuẩn xác. 

Link download file PDF: TẠI ĐÂY

5. Tài luyện ôn tập từ vựng IETLS

Bộ sách English Collocations In Use Intermediate – Advanced

Thông tin chung

Bộ tài liệu English Collocation in use này phù hợp cho các bạn đang ở trình độ band IELTS từ 5.5 trở lên. Ở mức điểm này, bạn đã có kiến thức cơ bản tương đối vững về tiếng Anh và có thể bắt đầu học cách sử dụng collocations cho các kỹ năng của mình.

Bộ sách English Collocation in use

Với những bạn ở mức thấp hơn, hãy tập trung củng cố và tiếp thu các kỹ năng cơ bản nhất như từ loại của từ đơn, các cấu trúc câu cơ bản. Bộ sách này là không cần thiết vì lúc này kỹ năng sử dụng từ của bạn chưa nhiều thì phải cải thiện trước đã.

Bộ tài liệu English Collocation In Use tổng hợp các collocation được hệ thống dữ liệu ngôn ngữ CANCODE của Đại Học Cambridge đánh giá là quan trọng. Các collocations được sử dụng nhiều trong giao tiếp hoặc các collocation có nhiều lớp nghĩa đều có trong cả 2 cuốn sách English Collocation in Use này.

Nội dung của bộ sách

Collocation in use sẽ diễn giải cho bạn các ví dụ sử dụng collocations dùng sai và đúng. Việc so sánh compounds và idioms với collocations sẽ giúp bạn hiểu và nắm rõ hơn các cụm từ dùng phổ biến trong tiếng Anh và IELTS. Với hướng dẫn chi tiết và cụ thể sẽ giúp bạn hình dung và biết cách sử dụng tốt hơn.

Sách cung cấp cho bạn cách sử dụng từ điển, các nguồn tài liệu khác để học collocations. Ngoài ra mỗi bài tập sẽ bắt đầu bằng giới thiệu collocations, tìm cụm từ và học lại cụm từ dó. Do vậy sẽ giúp bạn nhớ được nhiều cụm từ hơn.

Link download file PDF: TẠI ĐÂY

Bộ sách English Vocabulary in Use

Thông tin chung

Bộ sách English vocabulary in Use chính là nguồn tài liệu học từ vựng tiếng Anh cho các bạn muốn làm quen với tiếng Anh hay các bạn đang dần chuẩn bị cho kì thi IELTS đều có thể phù hợp để học vì bộ sách được phân chia theo cấp độ từ dễ đến khó.

Với 4 quyển chia thành cấp độ, bộ sách dành cho các bạn học từ cơ bản đến nâng cao, giúp các bạn lựa chọn học tập theo từng trình độ khác nhau.

tai bo sach english vocabulary in use 1024x538 1

Nội dung của bộ sách

Bộ sách được chia là bốn cuốn từ cơ bản tới nâng cao, phù hợp với các đối tượng sau:

  • English Vocabulary in use – Elementary: Sách dành cho học viên hoàn toàn mất gốc
  • English Vocabulary in use – Pre – Intermediate & Intermediate: Sách dành cho học viên có nền tảng cơ bản, mục tiêu 350 – 500 TOEIC
  • English Vocabulary in Use Upper – Intermediate: Từ vựng học thuật nhiều, phù hợp với các bạn mục tiêu 500 – 750 TOEIC
  • English Vocabulary in Use Advanced: Hướng đến cách sử dụng từ của người bản ngữ, phù hợp mục tiêu 750 – 990 TOEIC

Link download file PDF: TẠI ĐÂY

6. Tài liệu luyện thi ngữ pháp IELTS

Bộ sách English Grammar in Use

Thông tin chung

Bộ sách English Grammar in Use for Elementary, Intermediate and Advance là một tài liệu được dùng nhiều nhất dưới quá trình ôn luyện tiếng Anh của nhiều người học. Cuốn Ngữ pháp được phát hành bởi Cambridge dành cho từng trình độ học tập khác nhau của người học.

Cuốn Essential Grammar In Use thích hợp cho những bạn mất gốc hoặc biết rất ít về ngữ pháp tiếng Anh (trình độ A1). Mục tiêu của sách là bạn có thể làm được bài tập ngữ pháp, đọc hiểu ở trình độ A2 hoặc B1 sau khi học hết cuốn sách này.

Trọn bộ sách English Grammar in Use
Trọn bộ sách English Grammar in Use

Nội dung của bộ sách

Sách cung cấp 115 chủ điểm ngữ pháp với phân tích rõ theo từng dạng câu, từ, cụm từ sử dụng với cấu trúc chi tiết, cơ bản. Mỗi bài học chia nhỏ ra, phân tích chi tiết hơn ví dụ như các thì cơ bản, mạo từ, ứng dụng cụm động từ, dạng khác nhau của động từ, danh từ, tính từ…Từ đó giúp bạn học tập kiến thức đầy đủ và cơ bản, tiến tới nâng cao kiến thức.

Link download file PDF: TẠI ĐÂY

Bộ sách Focus On Academic Skills For IELTS

Thông tin chung

Focus on Academic Skills for IELTS sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan về bài thi IELTS. Với cuốn sách này bạn sẽ được luyện tập và chuẩn bị đầy đủ các kiến thức cần thiết cho cả 4 kỹ năng.

Đối với các bạn thi Academic một tài liệu nâng cao kỹ năng hay đó là Focus on Academic Skills for IELTS. Cuốn sách này giúp bạn tập trung tham khảo cho kỳ thi của mình được thuận lợi hơn. Sách phù hợp với các bạn band 4.0 trở lên tham khảo học tập.

Cuốn sách Focus on Academic Skills for IELTS
Cuốn sách Focus on Academic Skills for IELTS

Nội dung của bộ sách

Focus on Academic Skills for IELTS tập trung vào các kỹ năng học tập cho IELTS là người bạn đồng hành lý tưởng để tập trung vào khóa học IELTS, cung cấp thực hành liên kết theo chủ đề cho mỗi đơn vị. Nó cũng có thể được sử dụng để tự học hoặc như một khóa học IELTS chuyên sâu ngắn.

  • Thông tin chi tiết về bài kiểm tra
  • Thực hành có hướng dẫn cho cả bốn kỹ năng trong mỗi mười mô-đun
  • Nhập ngôn ngữ để nói và viết
  • Gợi ý và mẹo giúp giải quyết các vấn đề khó khăn đặc biệt
  • Đánh giá ngôn ngữ ở cuối mỗi mô-đun, tập trung vào khóa ngôn ngữ học thuật
  • Năm bài kiểm tra tiến độ tự kiểm tra tái chế ngôn ngữ và kỹ năng chính trong bối cảnh mới.
  • Hướng dẫn đánh giá bài viết của bạn
  • Ý tưởng để nói và viết về các chủ đề trong việc đọc và nghe văn bản
  • Mẹo về cách cải thiện hiệu suất của bạn trong cả bốn kỹ năng

Link download file PDF: TẠI ĐÂY

Trong bài viết ieltscaptoc.com.vn đã tổng hợp những tài liệu hữu ích nhất khi luyện thi IELTS. Hy vọng những thông tin trên sẽ cho bạn một nguồn tài liệu để nâng cao các kỹ năng tiếng Anh của mình. Hãy tìm hiểu quyển sách này để chuẩn bị tốt cho kì thi IELTS nhé! Chúc bạn có kết quả thi IELTS thật tốt!

Bình luận